sakura school simulator

Theo GizmoChina, một số tin đồn gần đây đã cho r sex lồn đẹp

【sex lồn đẹp】Nintendo bác bỏ tin đồn về mẫu Switch 2 có màn hình kép

TheácbỏtinđồnvềmẫuSwitchcómànhìnhkésex lồn đẹpo GizmoChina, một số tin đồn gần đây đã cho rằng Nintendo đang sản xuất máy chơi game Switch 2 sở hữu một màn hình kép, gợi nhớ đến máy chơi game 3DS mang tính biểu tượng của Nintendo trước đây. Thiết bị cũng có thể có thể tách thành hai phần để mang lại trải nghiệm game nhiều người chơi.

Tuy nhiên, chủ tịch Shuntaro Furukawa của Nintendo đã phủ nhận mạnh mẽ những tin đồn về thiết kế màn hình kép này. Trong một cuộc gọi báo cáo doanh thu, ông đã bác bỏ các tin tức đang được lan truyền là "không chính xác", đồng thời tách biệt rõ ràng Switch 2 khỏi các tính năng thiết kế của 3DS hiện đã ngừng sản xuất.

Nintendo bác bỏ tin đồn về mẫu Switch 2 có màn hình kép - Ảnh 1.

Nintendo bác bỏ tin đồn về phiên bản Switch 2 có màn hình kép

AFP

Sự tò mò về Switch 2 cũng tăng lên, khi các tài liệu liên quan đến vụ kiện của FTC với Microsoft cho rằng Activision Blizzard có thông tin về các thông số kỹ thuật chi tiết của máy chơi game sắp ra mắt. Tuy nhiên, Nintendo đã bác bỏ tuyên bố này, khẳng định rằng không có thông tin nào như vậy được chia sẻ với Activision Blizzard hoặc bất kỳ công ty nào khác.

Thông báo chính thức về Nintendo Switch 2 hiện còn rất ít, nhưng có tin đồn trong ngành cho thấy bộ công cụ phát triển trò chơi đã được phân phối cho các đối tác chọn lọc và dự kiến thiết bị này sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

Máy chơi game này được đồn đại là sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS 3.5 của NVIDIA, có khả năng cung cấp đồ họa nâng cao như Ray Tracing, khiến nó khác biệt với PlayStation 5 và Xbox Series X. Nhưng khả năng tương thích ngược và học máy nâng cao được đồn đại vẫn còn là ẩn số.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap